ĐỒ MẶC NHÀ - 3T MY SELF HOME

HÃY ĐỂ 3T MY SELF HOME SÁT CÁNH BÊN BẠN

 

Công ty cổ phần may mặc thời trang 3T chuyên sản xuất và phân phối hàng đồ mặc nhà cao cấp, chất lượng, đẹp, uy tín

Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chi tiết về chính sách mà Công ty đang áp dụng. 3T luôn đồng hành cùng bạn .

I. ĐIỀU KIỆN LÀM ĐẠI LÝ

+ Đam mê thời trang, yêu thích kinh doanh và đang có số vốn phù hợp (Từ 150tr đến 250tr).

+ Địa điểm - mặt bằng: 16m2 trở lên, mặt tiền tối thiểu 4m2.

+ Đạt doanh số nhập hàng 3 tháng trở lên bao gồm đơn khai trương tối thiểu 150 triệu.

+ Với đơn hàng đầu tiên đại lý có quyền chọn hàng và mỗi mẫu tối thiểu 1 dây/1 mã hàng.

+ Đặt cọc thương hiệu 30 triệu cam kết bán hàng trong 3 năm sẽ được hoàn lại.

II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Hỗ trợ một phần chi phí thi công nội thất (từ 10 – 20 triệu đồng)

- Miễn phí Setup và thiết kế 3D cửa hàng.

- Cung cấp túi bóng và túi giấy thương hiệu.

- Cung cấp phần mềm bán hàng (có thể sử dụng trên di động).

  • Hướng dẫn đại lý sử dụng các kênh truyền thông quảng cáo

- Công ty sẽ hỗ trợ đại lý chạy quảng cáo trên Facebook, 2 tháng đầu tiên (sau đó sẽ có nhân viên đào tạo và hướng dẫn duy trì chạy quảng cáo).

- Hướng dẫn sử dụng các kênh bán hàng: Shopee, Lazada…

  • Khai trương

- Phía công ty sẽ thông báo địa chỉ, hình ảnh của đại lý lên page và Website chính thức của Công ty.

Những hỗ trợ khác từ phía công ty cho đại lý

- Công ty sẽ luôn có tư vấn viên theo sát quá trình hoạt động của đại lý.

- Hướng dẫn nhân viên cách đăng bài cũng như các cung giờ đăng bài trên facebook, page, google, shopee…

* Cung cấp khách lẻ, sỉ trên địa bàn hoạt động của đại lý.

- Chạy quảng cáo trên facebook, page và Website của công ty.

- Công ty sẽ cung cấp túi đựng sản phẩm cho khách hàng, đồng phục và thẻ tên cho nhân viên.

* Đào tạo bài bản chủ đại lý cách bán hàng, phát triển trong page của mình.

+ Công ty sẽ thường xuyên tổ chức các buổi họp mặt đại lý trao đổi với nhau cũng như rút ra kinh nghiệm của tháng, đóng góp, bổ sung ý kiến cho công ty.

+ Công ty sẽ tổ chức các khóa học về quản lý của hàng, quản lý nhân viên để tăng lợi nhuận cho đại lý và thu hút khách hàng. Biết cách xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng hiệu quả, xây dựng và khuyến khích nhân viên nhiệt huyếtvà trách nhiệm để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng.

+ Cung cấp các khóa học online của những giảng viên chuyên đào tạo bán hàng online, giúp đại lý hiểu rõ hơn về kinh doanh online, cách viết bài, đăng bài, thu hút khách hàng và cách chốt đơn hiệu quả cao nhất.

III. TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ

  • Doanh số  6 tháng đầu tiên phải đạt 150 triệu đồng
  • Doanh số mỗi mùa kinh doanh (6 tháng) đạt tối thiểu 200 triệu đồng
  • Không trưng bày, bán trực tuyến các nhãn hiệu tương đồng với sản phẩm của hãng về phong cách, màu sắc, bao bì, thông điệp, gây nhầm lẫn cho khách hàng.
  • Không bán sai giá quy định, sai chiết khấu. Nếu sau khi nhận văn bản nhắc nhở của công ty nhưng Đại lý không kịp thời điều chỉnh, công ty sẽ ngưng cấp hàng.
  • Không đăng thông tin sai lệch hoặc các thông tin có được trong quá trình trao đổi với công ty lên các kênh truyền thông.

Nếu phía công ty phát hiện đại lý vi phạm công ty sẽ có cảnh cáo và nếu đại lý không thực hiện đúng công ty có quyền cắt đại lý và tuyển đại lý mới trên khu vực ấy và đại lý sẽ mất tiền cọc nếu như chưa đến 3 năm.

IV. MỨC CHIẾT KHẤU VÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

- Công ty có trách nhiệm phải cung cấp đầy đủ mẫu mã, các sản phẩm cho đại lý.

- Đáp ứng đủ số lượng hàng theo quy định của công ty cho đại lý (trường hợp lấy thêm phải báo với bên công ty và đợi kiểm kho).

- Đại lý phải lấy tối thiểu 1 dây, mỗi mẫu dây (1S - 1M - 1L), size lớn có quyền lấy hoặc không.

- Công ty sẽ thông báo cho đại lý ngày nhận hàng.

  • Mức chiết khấu

- Đại lý sẽ được chiết khấu tùy vào mẫu mã sản phẩm.

  V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

* Hàng lỗi

- Công ty chỉ nhận lại những sản phẩm do lỗi bên quy trình sản xuất và đóng gói.

- Sản phẩm lỗi về vải: Rách, loang vải, xù vải, ra màu quá mức cho phép.

* Yêu cầu:

- Mặt hàng gửi về phải trong tình trạng nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.

- Khi trả hàng phải thông báo trước về công ty và có bảng kê chi tiết lỗi.

- Công ty chỉ nhận lại hàng đã xét duyệt rồi và đúng các lỗi báo về công ty.

- Nếu hàng lỗi công ty nhận về không đáp ứng đủ những yêu cầu trên công ty có quyền hồi lại sản phẩm cho đại lý và đại lý phải chịu tiền vận chuyển.

VI. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ GỐI ĐẦU CÔNG NỢ

- Với đơn hàng đầu tiên đại lý sẽ thanh toán 100% đơn hàng về công ty.

- Đơn hàng tiếp theo chuyển 70% giá trị đơn hàng.

- Tương tự với các đơn hàng tiếp thanh toán 30% đơn cũ và 70% đơn mới.

- Đại lý ở xa có thể thanh toán qua ngân hàng hoặc gửi tiền mặt cho công ty.

- Khi lập đơn hàng Công ty sẽ có nhân viên báo giá trị đơn hàng cho đại lý, khi hai bên xác nhận xong đơn và đại lý chuyển khoản thành công thì bên phía Cty sẽ báo lại và xuất kho theo đơn hàng cho đại tý.

VII. CHƯƠNG TRÌNH SALE LỄ VÀ SALE CUỐI MÙA.

1. Sale các ngày lễ trong năm.

+ Công ty sẽ có thông báo chương trình lễ trước 10 ngày cho đại lý (Cụ thể như giảm bao nhiêu % và quà tặng). Tổng hợp trong vòng 1 ngày. Giảm giá bán được công ty trợ giá, đảm bảo lợi nhuận.

+ Sau khi đã thống nhất trên toàn hệ thống, phía Công ty sẽ cho chạy quảng  cáo trên page, website chính thức của Công ty gồm những đại lý tham gia chương trình.

- Về phía Công ty sẽ cung cấp miễn phí: Bảng và băng rôn quảng cáo + túi thương hiệu + Hộp quà và quà tặng kèm theo cho khách hàng cho từng đại lý.

2. Sale cuối mùa

- Hỗ trợ đại lý: 2% / tổng doanh số cả mùa.

* Lưu ý: + Công ty sẽ chỉ hỗ trợ Sale cho các đại lý khi đã thanh toán hết công nợ cho Công ty.

+ Những đại lý gối lại công nợ sẽ không được hỗ trợ Sale.

VIII. TỔNG KẾT VÀ MỨC THƯỞNG

Nhóm 1:  

1. Mức thưởng theo tháng

* Sẽ được tổng hợp vào ngày cuối tháng

STT

DOANH SỐ

THƯỞNG

1

80.000.000

1.000.000

2

160.000.000

4.000.000

3

240.000.000

8.000.000

4

320.000.000

16.000.000

5

≥  330.000.000

5%

Yêu cầu: Các đại lý hưởng từng mức doanh số tháng đã thanh toán công nợ cho công ty (số tiền thực CK về công ty).

- Nếu như đại lý chưa thanh toán hết công nợ sẽ không được hưởng mức thưởng trên.

2. Mức thưởng cuối năm

* Chỉ áp dụng với các đại lý chọn mức thưởng theo tháng, không áp dụng cho thưởng theo mùa.

+ Mức 1:                                         ≥ 3.000.000.000/ 30 triệu

+ Mức 2:                                         ≥ 4.000.000.000/ 40 triệu

+ Mức 3:                                         ≥ 5.000.000.000/ 50 triệu

+ Mức 4:                                         6.000.000.000/ 60 triệu

+ Mức 5:                                8.000.000.000/ 01 xe Honda SH.

 

Nhóm 2

1. Mức thưởng theo mùa 

* Sẽ được tổng hợp vào cuối mùa sau khi chốt doanh số.

ĐVT:  ĐỒNG

STT

DOANH SỐ

THƯỞNG

1

250.000.000

2.500.000

2

400.000.000

5.000.000

3

500.000.000

8.000.000

4

600.000.000

12.000.000

5

700.000.000

16.000.000

6

800.000.000

20.000.000

7

900.000.000

25.000.000

8

1.000.000.000

30.000.000

9

1.100.000.000

35.000.000

10

1.200.000.000

40.000.000

11

1.300.000.000

50.000.000

12

1.400.000.000

60.000.000

13

1.500.000.000

70.000.000

14

1.600.000.000

5% Doanh số

* Yêu cầu:

- Đại lý chỉ được hưởng dựa trên doanh số thực tế thanh toán công nợ với công ty.

- Mức thưởng theo mùa sẽ chia ra gồm:

+ Mùa đông

+ Mùa hè

IX. LƯU Ý

Công ty sẽ ngay lập tức dừng hợp tác với các bên có các hoạt động sau:

  • Bán các nhãn hiệu tương đồng với sản phẩm của hãng về phong cách, màu sắc, bao bì, thông điệp, gây nhầm lẫn cho khách hàng.
  • Bán sai giá quy định, sai chiết khấu. Nếu sau khi nhận văn bản nhắc nhở của công ty nhưng Đại lý không kịp thời điều chỉnh, công ty sẽ ngưng cấp hàng.
  • Đăng thông tin sai lệch hoặc các thông tin có được trong quá trình trao đổi với công ty lên các kênh truyền thông.

 

Thông tin lên hệ

CÔNG TY CP MAY MẶC THỜI TRANG 3T   

Số 16, đường Minh Tân, khối Tân Tiến, Phường Hưng Bình, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam

Hotline: 02388576789

Email: kinhdoanh@3tmyselfhome.vn

Website: www.3tmyselfhome.vn

Fanpage: /3tmyselfhome.vn

Trong quá trình kinh doanh nếu đại lý phát hiện có sự cạnh tranh không lành mạnh, vui lòng ghi nhận bằng hình ảnh và gửi về Công ty để chúng tôi có những biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả các Đại lý.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách!